Khóa đào tạo: Làm việc hiệu quả, chìa khóa của thành công, hoàn toàn miễn phí

Khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí: Làm việc hiệu quả, chìa khóa của thành công

Thương hiệu cá nhân là lời hứa, làm việc hiệu quả là kết quả của hành động. Tất cả những người thành công trên thế giới trong mọi ngành nghề, mọi cấp độ, mọi vị trí đều là những cá nhân kiệt xuất trong việc thực hiện đúng và vượt mức những gì họ cam kết và hứa hẹn. Làm giống và vượt những gì nói là cốt tử thành công.


Chúng ta có thể thấy các bạn trẻ Việt Nam ngày nay rất yếu trong vấn đề thực thi và hành động. Các bạn trẻ có thể nói rất hay và chi tiết làm thế nào có được dịch vụ khách hàng kiệt xuất nhưng tới phiên các bạn thực hiện thì dịch vụ chỉ ở mức làng nhàng. Điều đó là hiển nhiên nếu như chúng ta không được học và đào tạo về cách thức làm việc hiệu quả và năng suất. Một ví dụ đơn giản chúng ta đều biết cách nấu cơm nhưng để nấu được cơm ngon là một quá trình không phải dễ dàng.

Khóa học "Làm việc hiệu quả chìa khóa của thành công" trong môi trường chuyên nghiệp nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên và lao động trẻ thấu hiểu môi trường chuyên nghiệp là như thế nào, những đòi hỏi của doanh nghiệp, quản lý hay lãnh đạo về năng suất cũng như hiệu suất từ nhân viên. Chương trình cũng cung cấp những khái niệm định nghĩa căn bản như năng suất là gì, hiệu suất là gì, khung kiến tạo năng suất hiệu suất, năng lực của lao động trẻ cần có để kiến tạo cá nhân hiệu quả.

Một giá trị quan trọng của chương trình đó chính là giới thiệu về cơ cấu, quy trình và văn hóa làm việc tại các doanh nghiệp giúp cho các bạn lao động trẻ không bỡ ngỡ khi làm việc. Cuối cùng là các nguyên tắc, công cụ về làm việc hiệu quả cũng được giới thiệu cho các bạn trẻ.

Kỹ năng làm việc hiệu quả là 1 trong 12 kỹ  năng mang tới cộng đồng miễn phí dưới sự bảo trợ và tài trợ của VBM, MBM và các doanh nghiệp tâm huyết như Dân Trí Soft , An’s Farm, CIT...


Người chia sẻ: anh Vũ Tuấn Anh
- Tác giả sách Khởi nghiệp ngay sạt nghiệp luôn, cuốn sách nằm trong top bán chạy nhất về khởi nghiệp năm 2016.
- Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số & khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
- Sáng lập tổ chức kết nối giao thương Vietnam Business Matching (VBM)

Thời gian: Thứ 4 ngày 04/07 từ 18h00 - 21h00.

Địa điểm: Viện Nghiên Cứu Phát Triển TP HCM - 149 Paster, Quận 3, TP HCM.

Đăng ký:

Video Hành Trang Nghề Nghiệp FBNC Nhân Viên Hiệu Quả

12 kỹ năng cụ thể bao gồm:
1- Dịch vụ khách hàng
2- Quản trị thời gian
3- Đàm phán
4- Giao tiếp
5- Trình bày
6- Ra quyêt định
7- Giải quyết vấn đề
8- Đổi mới sáng tạo
9- Làm việc nhóm
10- Làm việc hiệu quả
11- Kỹ năng làm việc số
12- Xây dựng thương hiệu bản thân: đã diễn ra vào ngày 12/06/2018, xem thêm Khóa đào tạo cộng đồng hoàn toàn miễn phí: Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp